GÒ DẦU PHÂN BỔ 9 ĐỒNG CHÍ CÔNG AN CHÍNH QUY VỀ CƠ SỞ

Thứ tư - 02/10/2019 23:00 80 0
Chiều ngày 02.10, Ban chỉ huy Công an huyện Gò Dầu tổ chức buổi lễ công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh về việc điều động Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã trên địa bàn huyện Gò Dầu. Đến dự có ông Lê Thành Công- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu, cùng các đồng chí là Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan liên quan và bí thư, chủ tịch các xã, thị trấn.

10.jpg

các đồng chí Công an chính quy được điều động về các xã địa bàn huyện.

Đợt này, huyện Gò Dầu có 9 đồng chí Công an chính quy được điều động về đảm nhiệm các chức danh Công an các xã địa bàn huyện. Cụ thể, xã Cẩm Giang được điều động về 03 đồng chí; xã Thạnh Đức 02 đồng chí, xã Hiệp Thạnh 01 đồng chí; xã Phước Thạnh 01 đồng chí; xã Bàu Đồn 01 đồng chí và xã Phước Đông là 01 đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thành Công – Bí thư Huyện ủy Gò Dầu rất vui khi ngành Công an đã điều động các bộ Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an ở các xã địa bàn, đây là một bước tiến để giữ gìn và đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương. Tuy nhiên, khi về đến cơ sở, các đồng chí Công an cần học hỏi thêm kinh nghiệm, bám sát địa bàn để nắm chắc tình hình ở địa phương, tham mưu kịp thời cho lãnh đạo UBND xã, Công an huyện và UBND huyện để xử lý đảm bảo tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

Tuy nhiên, trên địa bàn huyện Gò Dầu vẫn còn 2 xã chưa điều động Công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã, Bí thư Huyện ủy yêu cầu Công an huyện và các ngành liên quan cần sắp xếp, triển khai thực hiện trong tháng 10/2019 để đảm bảo theo Thông tư 09/2019/TT-BCA ngày 11/4/2019 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định việc điều động sĩ quan, Công an nhân dân đảm nhiệm các chức danh Công an xã.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,366
  • Tháng hiện tại59,315
  • Tổng lượt truy cập2,728,770
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây