GÒ DẦU GIÁM SÁT VỀ THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH PHÁP LUẬT TRONG CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO, BỔ NHIỆM ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

Thứ năm - 30/05/2019 15:00 118 0
Chiều ngày 28.5.2019, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện Gò Dầu tổ chức đoàn giám sát về thực hiện chính sách pháp luật trong công tác tuyển dụng, đào tạo, bổ nhiệm đối với đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đối với xã Phước Đông, Phước Thạnh, thị trấn Gò Dầu và làm việc với UBND huyện Gò Dầu. Ông Phạm Văn Phỉ- Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn giám sát.

DSC02707.JPG

Đoàn giám sát làm việc với UBND huyện Gò Dầu.

Tiếp đoàn giám sát có ông Hà Văn Cung- Chủ tịch UBND huyện cùng các ban, phòng, ngành có liên quan.

Từ đầu năm 2018 đến nay, UBND huyện đã tích cực tuyên truyền những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật Nhà nước, nhất là về công tác tuyển dụng, đào tạo và bổ nhiệm cán bộ, công chức và viên chức theo quy định hiện hành.

UBND huyện đã triển khai thực hiện đúng trình tự, thủ tục trong công tác tuyển dụng công chức, viên chức và luân chuyển cán bộ. Kết quả, trong năm 2018 đã tuyển được 2 công chức cấp huyện, 3 công chức cấp xã và 30 viên chức giáo dục mầm non.

Cán bộ, công chức và viên chức luôn được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu công việc trong tình hình mới. Từ đầu năm 2018 đến nay, đã đào tạo 2 thạc sĩ cấp huyện, bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính 1 cán bộ và ngạch chuyên viên là 19 người, ngạch cán sự là 7 người và một số lớp bồi dưỡng khác theo hình thức tập trung.

Đoàn giám sát yêu cầu UBND huyện cần quan tâm đến cán bộ cơ sở, nhất là người hoạt động không chuyên trách; xem xét chuyển đổi các chức danh cán bộ ở cơ sở phải phù hợp.

Ông Phạm Văn Phỉ- Chủ tịch HĐND huyện, trưởng đoàn giám sát đề nghị UBND huyện cần phối hợp tốt với UBND các xã, thị trấn về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhất là cán bộ trong diện quy hoạch; triển khai thực hiện xét tuyển viên chức đảm bảo đủ số lượng được phân bổ cho từng cơ quan, đơn vị để đáp ứng nhu cầu công việc.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,276
  • Tháng hiện tại102,503
  • Tổng lượt truy cập2,771,958
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây