GÒ DẦU HỌP MẶT KỶ NIỆM 58 NĂM NGÀY THẢM HỌA DA CAM VIỆT NAM (10/8/1961-10/8/2019).

Thứ tư - 07/08/2019 22:00 95 0
Sáng ngày 07.8.2019, Uỷ ban nhân dân huyện Gò Dầu tổ chức họp mặt kỷ niệm 58 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam (10.8.1961-10.8.2019). Đến dự có bà Bùi Thị Mạnh Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tây Ninh. Ông Nguyễn Văn Nhu, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, ông Phạm Văn Phỉ chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Gò Dầu.

DSC_0364.JPG

Tặng quà cho các nạn nhân da cam trên địa bàn huyện GD

Tại buổi họp mặt, Bà Trương Thị Phú, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Gò Dầu, kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên và học sinh, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trong và ngoài huyện hãy mở rộng tấm lòng nhân ái, cùng chung tay góp sức, thể hiên truyền thống tốt đẹp của Dân tộc ta “Thương người như thể thương thân”,“ Lá lành đùm lá rách” hãy trích một phần thu nhập để giúp đở nạn nhân chất độc da cam - Dioxin huyện Gò Dầu, cùng góp sức chăm lo cho cuộc sống của các nạn nhân và gia đình ngày càng tốt hơn, nhằm xoa dịu phần nào nổi đau và những bất hạnh của nạn nhân da cam mà các gia đình đã chịu đựng trong thời gian qua.

Được biết trên địa bàn huyện Gò Dầu có 563 người bị nhiễm chất độc hóa học, trong đó có 55 trẻ em. Đặc biệt có những gia đình có từ 2 con trở lên bị nhiễm chất độc hóa học. Đây là những con người chịu nhiều đau thương mất mát, từ thể xác đến tinh thần với thân thể không lành lặn do di chứng chất độc để lại.

Dịp này, Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Gò Dầu đã trao tặng 82 phần quà, cho những người bị nhiễm Chất độc hóa học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Dầu. Mỗi phần trị giá là 500.000 đồng (gồm có đường, bột ngọt, dầu ăn, nước tương, mì gói, gạo và 200.000đồng tiền mặt). Với tổng số tiền cho đợt trao tặng quà là 41 triệu đồng.

DSC_0367.JPG

Tặng quà cho các nạn nhân da cam trên địa bàn huyện GD

Ủy ban nhân huyện Gò Dầu tặng Giấy khen kèm theo hiện vật lưu niêm cho 03 tập thể là: Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Môi trường xanh Huê Phương; Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng 742 Tây Ninh và Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Đồng Thuận Hà, đã có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội, từ thiện trên địa bàn huyện Gò Dầu.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay4,222
  • Tháng hiện tại36,195
  • Tổng lượt truy cập2,819,747
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây