HỘI THI EM YÊU TỔ QUỐC VIỆT NAM NĂM HỌC 2018 - 2019.

Thứ tư - 15/05/2019 23:00 105 0
Kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc Bác Hồ. Ngày 14.5.2019, tại Hội trường huyện. Hội Đồng đội huyện Gò Dầu tổ chức Hội thi “ Em yêu tổ quốc Việt Nam”, năm học 2018- 2019. Tham dự có ông Nguyễn Văn Rẽ Phó Ban dân vận Huyện ủy Gò Dầu.

DSC02610.JPG

​khen thưởng cho các đơn vị đạt giải tại hội thi.

Có 09 đội Hội đồng đội của các xã- thị trấn trên địa bàn huyện Gò Dầu, với 90 em thiếu nhi là các đội viên đang học từ lớp 4 đến lớp 9 trong huyện tham gia hội thi. Theo quy định, mỗi đội dự thi sẽ tham gia 03 phần gồm Phần thi kiến thức chung; phần thi chúng em kể chuyện Bác Hồ và thi thử tài âm nhạc, tập trung vào các nội dung về Lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, lịch sử truyền thống của tổ chức Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Các mẫu chuyện kể về Bác đã được duyệt đăng trên sách, báo, tạp chí; Các nội dung về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp và tấm gương, đạo đức và phong cách của Bác; Các địa danh, địa phương trong huyện, tỉnh, đất nước; Các nhân vật, sự kiện gắn với lịch sử đấu tranh của dân tộc, các anh hùng nhỏ tuổi; Các kiến thức về kỹ năng thực hành xã hội, các nội dung kỹ năng thuộc chương trình rèn luyện Đội viên, các phong trào của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh

Qua gần 01 buổi hội thi sôi nổi, hấp dẫn. Ban tổ chức đã trao nhất đội Hội đồng đội xã Phước Đông; giải nhì thuộc về đội xã Hiệp Thạnh và giải 3 thuộc vể đội Hội đồng đội thị trấn Gò Dầu. Hội thi là dịp để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi sau những giờ học tập căng thẳng, cùng kể cho nghe những câu chuyện về Bác.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay1,996
  • Tháng hiện tại103,223
  • Tổng lượt truy cập2,772,678
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây