HỘI LHPN GÒ DẦU TRUYỀN THÔNG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG.

Thứ hai - 05/08/2019 22:00 98 0
Ngày 04.8.2019, tại Trường Trung học cơ sở Phước Thạnh. Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Dầu tổ chức Truyền thông Phụ nữ Gò Dầu chung tay bảo vệ môi trường và ra quân ngày Chủ nhật sạch năm 2019. Đến dự có ông Phạm Văn Long, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

DSC03029.JPG

các chị em PN tham gia dọn dẹp thu gom rác thải.

Có khoảng 80 người là các chị em Phụ nữ của xã Phước Thạnh và Bàu Đồn tham dự. Tại buổi truyền thông, các đại biểu cùng các chị em phụ nữ được nghe chị Lê Thị Cẩm Nhung Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Gò Dầu, tuyên truyền về bảo vệ môi trường với chủ đề " Chống rác thải nhựa". Được biết ô nhiễm  môi trường biến đổi khí hậu và tình trạng rác thải nhựa đã và đang trở thành vấn đề bức xúc, hàng ngày hàng giờ tác động đến sức khỏe toàn nhân loại. Do đó bảo vệ môi trường, tham gia ứng phó biến đổi khí hậu là nhiệm vụ quan trọng cấp thiết của mỗi người trong cộng đồng.

Sau buổi truyền thông các chị em phụ nữ tiến hành ra quân dọn dẹp thu gom rác và chăm sóc cây xanh dọc tuyến đường giáp ranh giửa xã Phước Thạnh và Bàu Đồn có chiều dài là 1.500 mét.

Việc tổ chức truyền thông bảo vệ môi trường là nhằm nâng cao ý thức, vai trò, trách nhiệm của các cấp Hội, cán bộ, hội viên, phụ nữ và trẻ em về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Qua đó nhằm kêu gọi người dân chung tay cải thiện và nâng cao chất lượng môi trường sống bằng một việc làm cụ thể như: trồng, giữ gìn và chăm sóc cây xanh; không xả rác bừa bãi nơi công cộng; đổ rác đúng nơi quy định; hạn chế sử dụng túi ni long; chống rác thải nhựa và thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nhà ở, đường làng, ngõ xóm, góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay2,514
  • Tháng hiện tại27,721
  • Tổng lượt truy cập2,811,273
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây