GÒ DẦU HỌP MẶT KN 84 NĂM NGÀY THÀNH LẬP MTDTTN VN.

Thứ năm - 27/11/2014 15:25 61 0

           Chiều ngày 17 tháng 11 năm 2014 Tại hội trường Huyện đoàn, Ủy Ban MTTQVN huyện Gò Dầu tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 84 năm, ngày thành lập MTDTTNVN (18/11/1930-18/11/2014). Đến dự có ông Nguyễn Hửu Ngân Phó chủ tịch thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh- PGĐ Sở Nội Vụ- Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh Tây ninh, ông Lê Văn Sỹ Phó bí thư Thường trực huyện ủy, bà Trương Thị Phú PCT UBNDH. Gò Dầu,…

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được ôn lại truyền thống kỷ niệm 84 năm, ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Tiếp tục Phát huy truyền thống  lịch sử vẽ vang đó, những năm qua UBMTTQVN huyện Gò Dầu có nhiều nỗ lực phấn đấu vươn lên, phát động thực hiện nhiều phong trào thiết thực ở địa phương. Tập hợp được khối đại đoàn kết dân tộc, tạo điều kiện để phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống của người dân. Riêng trong năm 2014, UBMTTQVN huyện Gò Dầu thực hiện các cuộc vận động được các tổ chức, công ty, xí nghiệp, các mạnh thường quân tích cực ủng hộ, đã đóng góp hơn 5 tỷ đồng để chăm lo hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ tàn tật mồ côi, những thiên tai hoạn nạn trong cuộc sống, chăm lo đối tượng chính sách khó khăn. Đặc biệt cuộc vận động “ Ngày vì người nghèo”, thường xuyên thực hiện, trong năm đã vận động được hơn 2,3 tỷ đồng và tổ chức xây tặng 71 căn nhà Đại đoàn kết trị giá hơn 2,6 tỷ đồng. Mặt khác các công trình trên khu dân cư được sự tham gia đóng góp của nhân dân theo phương châm “ Nhà nước và nhân dân cùng làm” đã góp phần làm cho bộ mặt khu dân cư được đổi mới khang trang hơn. Tính đến nay huyện đã có 59/59 ấp, khu Phố đủ điều kiện công nhận ấp, khu phố văn hóa, 52/53 cơ sở tín ngưỡng tôn giáo đạt chuẩn văn minh, có 100% khu dân cư tổ chức thành công ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc và biểu dương khen thưởng 218 tập thể ở KDC, ban, tổ công tác Mặt trận, các tôn giáo và 237 cá nhân tiêu biểu điển hình trong các lĩnh vực có nhiều cống hiến đóng góp cho cuộc vận động“ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” năm 2014.

 Dịp này UBND tỉnh tây Ninh tặng Bằng khen và kèm theo hiện vật cho 3 cá nhân Đã có thành tích đóng góp kinh phí xây tặng nhà Đại đoàn kết; Làm đường giao thông và xây tặng nhà nhân ái trên địa bàn huyện Gò Dầu năm 2014.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay281
  • Tháng hiện tại108,007
  • Tổng lượt truy cập2,777,462
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây