GÒ DẦU HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO ĐỢT 01. 2015 ĐƯỢC 141 ĐƠN VỊ MÁU.

Thứ sáu - 30/01/2015 22:25 42 0

             Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái để giúp đở người bệnh trong lúc hiểm nghèo. Sáng ngày 30.01.2015 Tại hội trường Chử Thập Đỏ huyện, Ban vận động hiến máu nhân đạo huyện Gò Dầu phối hợp Trung tâm Huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh thực hiện “ Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp tết Ất Mùi và lễ hội Xuân hồng” năm 2015. Thông điệp chính của chiến dịch là: Hiến máu đầu xuân- nhân lên hạnh phúc; Sẻ giọt máu đào- Trao niềm hạnh phúc; Kết nối trái tim- Kết nối sự sống và Lễ hội Xuân hồng 2015- kỷ lục tuyệt vời của những trái tim nhân ái.

Do làm tốt công tác tuyên truyền vận động, ngay từ sáng sớm đã có rất đông Cán bộ- Công nhân viên chức lao động, Đoàn viên thanh niên, Lực lượng vũ trang, Hội viên của các tổ chức đoàn thể và quần chúng nhân dân các xã, thị trấn trên địa huyện tham gia hiến máu nhân đạo.

 Sau khi sàn lọc, kiểm tra sức khỏe với số lượng máu thu được là 141 đơn vị máu. Được biết trong năm 2015 được tỉnh giao chỉ tiêu hiến máu tình nguyện cho huyện Gò Dầu là 1.426 đơn vị máu, qua đó huyện tổ chức  làm 6 đợt hiến máu tình nguyện; trong đó có 4 đợt  theo lịch của Trung tâm huyết học bệnh viện Chợ rẫy đã thông báo, còn 02 đợt Hiến máu “ Tháng hành động công nhân” và “ Tháng hành động Thanh niên”.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay4,305
  • Tháng hiện tại22,008
  • Tổng lượt truy cập2,805,560
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây