HỘI KHUYẾN HỌC GÒ DẦU ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2014.

Thứ ba - 03/02/2015 23:40 35 0

           Ngày 02 tháng 02 năm 2015 tại Hội Trường UBND huyện, Hội khuyến học Gò Dầu tổ chức hội nghị tổng kết năm 2014, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Tham dự có ông Lê Minh Thành Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh, ông Lê Văn  Sỹ PBT thường trực Huyện ủy, bà Trương Thị Phú phó chủ tịch UBND huyện Gò Dầu.

Tại hội nghị các đại biểu nghe Ông Lê Minh Thành Chủ tịch HKH tỉnh triển khai những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị TW6 ( khóa IV) Hội khuyến học Việt Nam; Thông tư số 44 ngày 12/12/2014 của Bộ Giáo Dục và Đào tạo, quy định về đánh giá, xếp loại “ Cộng đồng học tập” cấp xã.

Trong năm 2014, phong trào thi đua HKH huyện Gò Dầu tiếp tục duy trì và phát triển mạnh, toàn diện và ngày càng đi vào chiều sâu. Các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra điều đạt và vượt như phát triển hội viên hiện nay toàn huyện có trên 54  ngàn hội viên đạt tỷ lệ 38,4% dân số; Công tác vận động quỹ  hội đạt khá trong năm HKH huyện và các cấp hội đã vận động tiền mặt và hiện vật trị giá gần  5,5 tỷ đồng, bình quân đầu người dân là 39.000 đồng; trong đó huyện hội vận động gần 1,6 tỷ đồng, các xã- thị trấn và Trường học hơn 2,9 tỷ đồng. Về phong trào xã hội hóa khuyến học được mở rộng cả về quy mô  và chất lượng; hoạt động các trung tâm văn hóa thể thao- học tập cộng đồng được ổn định tổ chức và hoạt động có chuyển biến tích cực, đạt hiệu quả hơn. Đặc biệt trong năm 2014, cán bộ hội các cấp được tập huấn xây dựng điểm về “ Mô hình học tập” nhằm đẩy mạnh phong trào học tập trong các gia đình, dòng họ và các cộng đồng dân cư góp phần xây dựng xã hội học tập trên địa bàn huyện ngày càng vững mạnh.Với những kết quả đạt được trong năm 2014 Hội Khuyến học Gò Dầu được nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Tây ninh.

Nhân tại hội nghị Tổng kết, HKH Việt Nam tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học cho 10 cá nhân đã có công lao đóng góp đối với sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; UBND huyện khen thưởng cho 10 tập thể và 9 cá nhân đã có thành tích trong phong trào khuyến học trong năm 2014.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,991
  • Tháng hiện tại23,694
  • Tổng lượt truy cập2,807,246
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây