GÒ DẦU TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN SÁCH BẬC TIỂU HỌC LẦN THỨ XI NĂM 2014.

Thứ sáu - 16/05/2014 16:00 52 0

Nhân kỹ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch HCM; Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày 15/5/2014 Thư viện huyện phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Dầu tổ chứ hội thi kể chuyện sách Bậc tiểu học lần thứ XI năm 2014.

Có 32 thí sinh của 29 trường tiểu học trên địa bàn huyện Gò Dầu tham dự hội thi. Theo qui định của BTC mỗi thí sinh dự thi kể một câu chuyện có chủ đề:Ca ngợi Truyền thống yêu nước, dựng nước và giữ nước của Dân tộc ta; Ca ngợi những tấm gương anh hùng liệt sĩ trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ; Những mẫu chuyện về Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM; Các gương hiếu thảo, hiếu học và những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết dân gian Việt Nam.

Qua một ngày hội thi sôi nổi, hấp dẩn, BTC đã trao giải nhất cho Em Lê Ngọc Thanh Lam đơn vị trường Tiểu học Đá Hàng xã Hiệp Thạnh với câu chuyện Sử Tích cây vú sữa; Giải nhì thuộc về 2 em  Trương Thị Ái Thanh Trường tiểu học Rạch Sơn Thị trấn Gò Dẩu với câu chuyện Mẹ và chiếc Vương Niệm và em Võ Thị Thanh Hà Trường Tiểu học Trần quốc Đại Xã Thanh phước với mẫu chuyện Bông Cúc Trắng. Ngoài ra BTC còn trao 3 giải  ba và 8 giải khuyến khích. Qua hội thi nhằm giúp cho các em thiếu nhi hiểu rõ và tự hào về truyền thống Cách Mạng Hào hùng của Dân tộc VN, tấm gương đạo đức của bác Hồ Vĩ Đại, để từ đó học tập, rèn luyện, noi gương Bác xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Công Kha.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay897
  • Tháng hiện tại26,104
  • Tổng lượt truy cập2,809,656
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây