GÒ DẦU TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG “ THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM” VÀ “CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ” NĂM 2014.

Thứ năm - 29/05/2014 15:00 52 0
Sáng ngày 28.5.2014 tại Nhà văn hóa huyện, UBND huyện Gò Dầu tổ chức Lễ phát động, Tháng hành động vì trẻ em và chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2014.

Tại buổi lễ, Bà Trương Thị Phú PCT UBND huyện Gò Dầu, Trưởng ban chỉ đạo đã tuyên bố Phát động ra quân Tháng hành động vì Trẻ em năm 2014 với chủ đề “ Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”. Huyện tập trung đẩy mạnh các giải pháp phòng ngừa, can thiệp, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt , đồng thời tập trung giải quyết tình trạng trẻ em bị xâm phạm, bị lạm dụng sức lao động, bị mua bán, bị bạo lực và phát động phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chăm sóc trẻ em, tố giác kịp thời các hành động buôn bán, xâm hại, bạo lực ngược đãi trẻ em; Đối với Chiến dịch thanh niên- học sinh tình nguyện với chủ đề “ Tuổi trẻ Gò Dầu chung tay xây dựng Đô thị văn minh- Nông thôn phát triển” với các hoạt động trọng tâm như: Chung tay xây dựng nông thôn mới, các hoạt động về môi trường, tiếp sức mùa thi vì đàn em thân yêu, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội và Mỗi thanh niên một việc làm có ích, mỗi cơ sở đoàn 1 công trình phần việc tình nguyện.

Nhân tại buổi lễ Phát động, Huyện Gò Dầu tặng quà cho 50 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng và 05 suất học bổng trị giá mỗi suất là 500 ngàn đồng. Tổng  số tiền là 12,5 triệu đồng, được trích từ “ Quỹ bảo trợ trẻ em huyện gò Dầu. Ngoài ra Huyện đoàn Gò Dầu cũng đã tặng giấy khen và kèm theo tiền thưởng cho các cá nhân đạt kết quả cao trong hội thi Tin học trẽ và tin học cán bộ đoàn năm 2014.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay6,825
  • Tháng hiện tại24,528
  • Tổng lượt truy cập2,808,080
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây