LỄ VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SỸ TRÀ VÕ XÃ THẠNH ĐỨC.

Thứ sáu - 25/07/2014 15:50 104 0

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ ( 27/7/1947- 27/7/2014) Sáng ngày 24.7.2014 Huyện ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN huyện Gò Dầu, tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu.

Dự lễ có các đ/c Lãnh Đạo của 3 huyện là: Gò Dầu, Bến Cầu, Trãng Bàng; Các đ/c lão thành cách mạng; Anh hùng lực lượng vũ trang, Các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, các đoàn thể chính trị xã hội của huyện Gò Dầu và thân nhân gia đình liệt sĩ xã Thạnh Đức.

Buổi lễ đã ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của Dân tộc Việt Nam nói chung, của Tỉnh Tây Ninh và Huyện Gò Dầu nói riêng. Trong cuộc kháng chiến trường kỳ, dưới sự lãnh đạo của Đảng CSVN và Chủ tịch HCM, Quân dân Tây Ninh đã anh dũng chiến đấu sẵn sàng “ Quyết tử cho Tổ Quốc Quyết sinh” cùng với quân dân cả nước giành được những thắng lợi to lớn- tô thắm thêm trang sữ hào hùng của Dân tộc Việt Nam, trong lịch sử dựng nước và giữ nước.

Các đ/c lãnh đạo của 3 huyện Gò Dầu, Bến Cầu, Trãng Bàng, cùng các đ/c đại biểu đã thành kính thắp hương lên đài tưởng niệm, Từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ với không khí nghiêm trang, ấm áp, để tưởng nhớ đến công lao của những người con đã hy sinh cuộc đời cho Tổ quốc quyết sinh, hy sinh cho nền độc lập tự do của Dân tộc và nguyện phấn đấu góp phần xây dựng đất nước tiến lên tầm cao mới, xứng đáng với truyền thống hào hùng của thế hệ cha anh đi trước. 

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay6,275
  • Tháng hiện tại23,978
  • Tổng lượt truy cập2,807,530
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây