GÒ DẨU RA QUÂN HƯỞNG ỨNG “NGÀY TOÀN DÂN PHÒNG, CHỐNG MUA BÁN NGƯỜI” 30/7.

Thứ hai - 01/08/2016 16:00 99 0

Sáng ngày 29 tháng 7 năm 2016, tại sân lễ Công an huyện, UBND huyện Gò Dầu lễ ra quân hưởng ứng “ Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người” 30/7. Đến dự có: ông Lê Văn Sỹ PBT thường trực Huyện ủy, ông Lê Văn Khôi Phó chủ tịch HĐND huyện, bà Trương Thị Phú Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu.

Ngày 10/5/2016, Thủ tướng Chính phủ ban hành quyết định số 793 lấy ngày 30/7 hàng năm là Ngày Toàn dân phòng, chống mua bán người. Với mục tiêu huy động mọi nguồn lực, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các cấp các ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội và toàn dân tham gia phòng ngừa, ngăn chặn, tiến tới đẩy lùi tội phạm mua bán người trên phạm vi toàn quốc.

Trên địa bàn huyện Gò Dầu trong giai đoạn 2011-2015 đã xãy ra 07 vụ mua bán người, trong đó 02 địa bàn xã Bàu Đồn và thị trấn Gò Dầu là địa bàn có nhiều đối tượng phạm tội mua bán người đã bị bắt và số nạn nhân bị mua bán hiện chưa trở về là 19 người. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2016, trên địa bàn huyện xãy ra 04 vụ có dấu hiệu của tội phạm mua bán người gồm 04 nạn nhân, đến nay có 02 nạn nhân đã về địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trương Thị Phú Phó chủ tịch UBND huyện, thay mặt Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm; tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc huyện Gò Dầu kêu gọi: Các cơ quan, ban, ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội huyện, Ban chỉ đạo các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động tuyên truyền sâu rộng đến tận người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện bằng nhiều hình thức phong phú, phù hợp với từng nhóm người, địa bàn dân cư, để người dân nắm rõ phương thức thủ đoạn của tội phạm mua bán người nhằm nâng cao ý thức cảnh giác của người dân, hạn chế thấp nhất xãy ra tội phạm mua bán người.

Sau buổi lễ ra quân hưởng ứng ngày “ Toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7,  huyện đã tổ chức đoàn đi diễu hành, bằng xe mô tô chạy qua một số con đường chính ở các xã- thị trấn trên địa bàn huyện Gò Dầu.​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay4,238
  • Tháng hiện tại11,525
  • Tổng lượt truy cập3,130,310
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây