GÒ DẦU TỔ CHỨC ĐOÀN THĂM CHÚC TẾT TẠI TỈNH SVAYRI ÊNG, CAM PUCHIA.

Thứ bảy - 13/04/2019 00:00 119 0
Nhân dịp tết cổ truyền “Chôlch’ năm Th’ mây” của Vương Quốc Campuchia. Ngày 10.4.2019, Đoàn lãnh đạo của Huyện ủy, Ủy ban nhân huyện và lực lượng vũ trang cùng Đội ngũ Y- Bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu đến thăm và chúc tết, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho nhân dân thành phố Svay Riêng, tỉnh Svay Riêng, Campuchia. Tham dự có ông Lê Thành Công, Bí thư Huyện ủy, bà Trương Thị Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu.

DSC_0285.JPG

ông Lê Thành Công, Bí thư Huyện ủy đã trao số tiền là 70 triệu đồng cho Chi khu quân sự thành phố Svay Riêng, tỉnh Svay Riêng, để xây nhà nghĩ cho cán bộ.

Thay mặt đoàn lãnh đạo ông Lê Thành Công, Bí thư Huyện ủy đã trao hỗ trợ số tiền là 70 triệu đồng cho Chi khu quân sự thành phố Svay Riêng, tỉnh Svay Riêng, để xây nhà nghĩ cho cán bộ. Dịp này Đội ngũ y- Bác sĩ  Trung tâm Y Tế huyện Gò Dầu đã tiến hành khám bệnh, cấp thuốc miển phí và tư vấn sức khỏe cho 270 người với tiền thuốc cấp miễn phí hơn 40 triệu đồng. Ngoài ra đoàn còn tặng 150 phần quà cho nhân dân nghèo thành phố Svay Riêng, tỉnh Svay Riêng, Campuchia. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Tổng số tiền khám bệnh cấp thuốc miển phí và quà tặng trên 100 triệu đồng. Nguồn kinh phí do huyện vận động các mạnh thương quân trong và ngoài huyện hỗ trợ.

Ngoài ra lãnh đạo huyện Gò Dầu còn đến thăm chúc tết và tặng quà cho các đơn vị như: Chi khu quân sự thành phố Svay Riêng, Ủy ban nhân thành phố; Tiểu khu quân sự và Chi Công an thành phố Svay Riêng, tỉnh Svay Riêng, Campuchia. Mỗi đơn vị một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Qua việc thăm chúc tết và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà này là nhằm tăng cường mối quan hệ, tình đoàn kết, hữu nghị giữa huyện Gò Dầu với thành phố Svay Riêng trong công tác đối ngoại quốc phòng.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây