LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN GÒ DẦU TỔ CHỨC HỘI THI HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM NĂM 2015.

Thứ hai - 11/05/2015 15:00 87 0

     Ngày 08.5.2015, tại Hội trường Trung tâm văn hóa- thể thao huyện, Liên đoàn lao động huyện Gò Dầu tổ chức Hội thi “Học tập và làm theo tầm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015.

Có 10 đội với hơn 70 thí sinh tham gia là cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động huyện, công đoàn Giáo dục huyện, được phân chia theo khối như: Khối Đảng- Đoàn thể; Khối Hành chính nhà nước; Khối sự nghiệp; Khối trực thuộc tỉnh như Tòa án,Viện kiểm sát, Thi hành án, chi cục thống kê; Khối xã, thị trấn và khối Công đoàn Giáo dục trên địa bàn huyện gò Dầu.

Theo quy định mỗi đội cử 02 thí sinh ( 01 nam, 01 nữ) cùng 5 thí sinh phụ diễn cho tiết nục kể chuyện hoặc hát. Mỗi thí sinh thực hiện kể một mẫu chuyện về Bác với thời gian là 20 phút và hát một ca khúc ca ngợi về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh với thời gian là 10 phút.

Hội thi năm nay là nhằm để tiếp tục nâng cao nhận thức về nội dung “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM” trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động và đoàn viên công đoàn gắn với thực hiện chuyên đề “ Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Huỳnh Thị Châu Đội Trường Mầm non Thành Danh với mẫu chuyện Những đêm giao thừa Bác đến với người nghèo; giải nhì cho thí sinh Đỗ Thị Cẩm Hương Đội đơn vị Khối Sự nghiệp với mẫu chuyện Không phải là siêu nhiên. Về tiết mục hát giải nhất thuộc về thí sinh Phạm Văn Thách đội Trường Mầm non trần Thị Sanh, giải nhì là thí sinh Nguyễn Quang Nhuần đội khối sự nghiệp. Về tập thể, giải nhất thuộc về Đội Trường Mầm Non Thành Danh, giải nhì là đội Khối sự ngiệp và giải ba là đội khối Đảng- Đoàn thể. Qua hội thi Liên đoàn lao động huyện Gò Dầu chọn các thí sinh đạt giải cao sẽ tiếp tục tham gia hội thi ở cấp tỉnh trong thời gian tới.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,777
  • Tháng hiện tại103,004
  • Tổng lượt truy cập2,772,459
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây