Hội Liên Hiệp Phụ nữ Phước Thạnh: THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH “ ĐOẠN ĐƯỜNG KHÔNG CÓ BÓNG TỐI”

Thứ ba - 12/07/2016 16:00 109 0

​​​Sáng ngày 11.7.2016, tại ấp Phước Hội B xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Phước Thạnh tổ chức khởi công thực hiện công trình đoạn đường "Không có bóng tối" chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp và kỷ niệm 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển, đồng thời gắn với thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và thực hiện công tác Dân vận năm 2016 của Xã Phước Thạnh. Đến dự có lãnh đạo HLHPN huyện Gò Dầu, đại diện Đảng ủy- UBND xã Phước Thạnh.

Công trình đoạn đường "Không có bóng tối", được tổ chức thực hiện trên tuyến đường liên tổ 4 và 5 ấp Phước Hội B, xã Phước Thạnh.

Với một hệ thống điện gồm 08 bóng đèn 50 W loại tiết kiệm điện của Hàn Quốc, trên tuyến đường có chiều dài gần 480mét. Tổng số tiền là 5,5 triệu đồng, do Hội Liên hiệp Phụ nữ Phước Thạnh và nhân dân sống theo 2 bên con đường đóng góp. Đây là công trình thứ 2 (sau ấp Phước Chánh) do Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Thạnh  thực hiện. Trong thời gian tới Hội sẽ nhân rộng mô hình này đến các ấp còn lại trên địa bàn xã Phước Thạnh.

Việc thực hiện công trình đoạn đường "Không có bóng tối", đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân vùng nông thôn, đồng thời đảm bảo tình an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương và được nhân dân nơi đây hết sức đồng tình ủng hộ và tự đóng góp để chi trả tiền điện hàng tháng. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay1,199
  • Tháng hiện tại11,012
  • Tổng lượt truy cập2,794,564
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây