BTV HUYỆN ỦY GÒ DẦU Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015

Thứ ba - 19/01/2016 15:10 95 0
Sáng ngày 18.01.2016, Ban thường vụ Huyện ủy Gò Dầu, tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015. Đến dự có Đ/c Trịnh Văn Phước Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh, Đ/c Nguyễn Thành Tâm UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Gò Dầu chủ trì hội nghị.

        Tại hội nghị các đ/c đại biểu nghe đ/c Lê Văn Sỹ PBT thường trực Huyện ủy Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Trong năm qua Huyện uỷ Gò Dầu thực hiện tốt công tác triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, gắn với việc xây dựng chương trình, kế hoạch tổ chức thực hiện ngày càng hiệu quả.Công tác tổ chức xây dựng Đảng đặc biệt được quan tâm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội các chi bộ, đảng bộ trực thuộc và Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng thời sắp xếp, kiện toàn đội ngũ cán bộ lãnh đạo các cấp sau đại hội đi vào hoạt động nền nếp. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên nhất là học tập chuyên đề “Về trung thực, trách nhiệm; Gắn bó với nhân dân; Đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”. Thực hiện tổ chức tốt việc khắc phục hạn chế, khuyết điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 ( khóa XI) “ Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Kịp thời triển khai, quán triệt và thực hiện NQ Hội nghị lần thứ mười, nười một, mười hai và mười ba của Ban Chấp hành Trung ương (khóa XI). Phát triển đảng viên mới được 105 đảng viên đạt 100% so với Nghị quyết. Ngoài ra huyện còn thực hiện tốt chương trình kiểm tra, giám sát, Kết quả trong 2015 Ủy ban kiểm tra các cấp đã kiểm tra 41 đảng viên và 13 tổ chức đảng có dấu hiệu vi phạm, qua kiểm tra đã cảnh cáo, nhắc nhở 38 đảng viên ( trong đó thi hành kỷ luật 08 đảng viên) và 12 tổ chức Đảng. Công tác Dân vận, Mặt trận và các tổ chức chính trị- xã hội được quan tâm, nhất là củng cố, kiện toàn nâng cao chất lượng hoạt động các chi hội, tổ hội; Các phong trào, các cuộc vận động quỹ “ vì người nghèo” đạt và vượt kế hoạch đề ra; Khối đại đoàn kết toàn dân tộc tiếp tục được củng cố. Mặt trận, các tổ chức chính trị- xã hội thực hiện các công trình phần việc thiết thực lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Dịp này các đ/c đại biểu còn được nghe đ/c Trịnh Văn Phước Phó BTG Tỉnh ủy Tây ninh, thông báo kết quả về những nội dung cơ bản của Hội nghị lần thứ 14 của BCHTW (khóa XI) và BTV Huyện ủy Gò Dầu đã khen thưởng cho 11 tập thể và 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2015.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay929
  • Tháng hiện tại10,742
  • Tổng lượt truy cập2,794,294
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây