GÒ DẦU HỌP MẶT, GIAO LƯU CHỨC SẮC, CHỨC VIỆC NĂM 2015.

Thứ sáu - 04/12/2015 15:00 123 0

            Ngày 3.12.2015, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp cùng UBMTTQVN huyện Gò Dầu, tổ chức buổi họp mặt, giao lưu chức sắc, nhà tu hành, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện Gò Dầu, nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 26 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12. Đến dự có ông Lê Văn Sỹ Phó bí thư thường trực Huyện ủy, bà Trương Thị Phú Phó chủ tịch UBND huyện Gò Dầu.

Trong năm 2015, đồng bào tôn giáo, tín ngưỡng là một bộ phận không thể tách rời của khối đại đoàn kết toàn dân của huyện với phương châm “ Sống tốt đời, đẹp đạo”, các vị chức sắc tôn giáo, đã động viên, hướng dẫn đồng bào các tôn giáo, tín ngưỡng phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu vượt qua những khó khăn, thách thức vì phát triển của huyện. Nổi bậc là việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, sống tốt đời đẹp đạo”. Ngoài ra, các chức sắc tôn giáo, tín ngưỡng và đồng bào tôn giáo trong huyện còn tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia cuộc vận động xây dựng quỹ Đền ơn đáp nghĩa và Vì người nghèo; cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt nam; cuộc vận động ủng hộ đồng bào bị thiên tai, cơ nhở và tổ chức chương trình giao lưu giữa Ban chỉ huy quân sự huyện với các chức sắc tôn giáo.

Để thực hiện tốt công tác tôn giáo, ông Lê Văn Sỹ PBT thường trực Huyện ủy Gò Dầu mong rằng trong thời gian tới các vị chức sắc tôn giáo, tín ngưỡng và đồng bào tôn giáo trên địa bàn huyện Gò Dầu phát huy hơn nữa những kết quả đạt được trong phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đồng hành cùng các cấp, các ngành và lực lượng vũ trang ra sức xây dựng huyện Gò Dầu ngày càng giàu đẹp, văn minh, ấn tượng, thân thiện; vì một nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

            Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,634
  • Tháng hiện tại55,514
  • Tổng lượt truy cập2,839,066
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây