BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY GÒ DẦU SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2015

Thứ ba - 30/06/2015 16:10 74 0

Ngày 26/6/2015, Tại hội trường Trung tâm Bồi dưởng Chính trị huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Gò Dầu đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Trong 6 tháng vừa qua, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, Mặt trận, các  tổ chức chính trị- xã hội đã làm tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy triển tổ chức học tập, quán triệt và  xây dựng chương trình hành động, kế hoạch thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương khóa XI. Ngoài ra Ban Tuyên giáo còn phối hợp với các ngành tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn và tuyên truyền Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng; Qua tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức chính trị, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của chính quyền trong công cuộc đổi mới của đất nước và hoàn thành nhiệm vụ chính trị của huyện. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. Qua học tập đa số cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân nhận thức được đây là việc thiết thực hết sức cần thiết nhằm làm thay đổi bản thân ngày càng hoàn thiện hơn trong cuộc sống cũng như trong công tác.

Bên cạnh đó Ban Tuyên giào Huyện  ủy Gò Dầu còn một số mặt hạn chế như: Hoạt động tuyên truyền, triển khai Nghị quyết, chỉ thị của Đảng đến cán bộ đảng viên và quần chúng nhân dân còn mang tính một chiều; phương pháp truyền đạt của một số báo cáo viên thiếu sinh động, ít liên hệ thực tế.

Công Kha.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay4,200
  • Tháng hiện tại105,427
  • Tổng lượt truy cập2,774,882
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây