BTV HUYỆN ỦY GÒ DẦU SƠ KẾT 05 NĂM THỰC HIỆN CHỈ THỊ 48 CỦA BỘ CHÍNH TRỊ

Thứ tư - 30/09/2015 22:55 86 0

Sáng ngày 29 tháng 9 năm 2015, Ban Thường vụ Huyện ủy Gò Dầu tổ chức hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 48-CT/TW, ngày 22/10/2010 của Bộ Chính trị “ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới”. Tại hội nghị các đại biểu nghe đ/c Phó bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBNDH Gò Dầu Võ Văn Dũng thông qua báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 48 của Bộ Chính trị.

 Qua 5 năm thực hiện chỉ thị số 48-CT/TW của Bộ Chính trị, với sự quyết tâm phấn đấu nỗ lực của các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị- xã hội và sự đồng thuận của toàn xã hội, công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn huyện Gò Dầu có nhiều chuyển biến rõ nét, huy động sức mạnh của toàn xã hội, toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Trong 5 năm qua các ngành chức năng của huyện Gò Dầu đã phát hiện, đấu tranh xử lý 843 vụ (các loại tội phạm, tệ nạn xã hội), điều tra làm rõ 632 vụ đạt gần 75%. Ngoài ra các ngành, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân đã cung cấp  327 tin báo, trong đó có 178 tin có giá trị, giúp cho Công an bắt 125 vụ 259 đối tượng, quần chúng nhân dân bắt được 25 vụ 31 đối tượng trộm cắp, cướp giật tài sản. Được BGĐ Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu tặng giấy khen cho 75 lượt tập thể , 264 cá nhân.

Bên cạnh những kết quả đạt được huyện Gò Dầu  vẫn còn những hạn chế đó là Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật chưa được thường xuyên sâu rộng; ý thức chấp hành của một bộ phận cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân chưa cao, nhất là trong lứa tuổi thanh thiếu niên; người dân còn lơ là mất cảnh giác trong bảo quản tài sản của mình.

Phát biểu tại hội nghị đ/c Lê Văn Sỹ Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu thay mặt Huyện ủy đã biểu dương những thành tích mà các ngành, địa phương và tập thể, cá nhân đạt được trong thời gian qua. Đã góp phần có hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trong tình hình mới.

Dịp này UBND huyện Gò Dầu khen thưởng cho 07 tập thể và 09 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện hiện Chỉ thị số 48-CT/TW của Bộ Chính trị “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới” trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,760
  • Tháng hiện tại56,640
  • Tổng lượt truy cập2,840,192
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây